Chính sách bảo hành

17/07/2017 02:06 +07 - Lượt xem: 95815

Câu hỏi thường gặp

Thông tin và điều khoản về chính sách BẢO HÀNH cho các sản phẩm của IREST

I. Sản phẩm bảo hành miễn phí phải thoả mãn những điều kiện sau:

1. Phải có Phiếu Bảo Hành

2. Ghế massage bảo hành với thời gian như sau:

Hạng Phổ Thông: 

  • 72 tháng cho khung sườn.
  • 24 tháng cho motor.
  • 12 tháng cho da, mạch, phần điện.

Hạng Thương Gia: 

  • 72 tháng cho khung sườn.
  • 36 tháng cho motor.
  • 18 tháng cho da, mạch, phần điện.

*Lưu ý: “Riêng với các sản phẩm ghế massage có bộ đấm cố định, thời gian bảo hành 09 tháng gồm da, mạch, phần điện, khung sườn, motor”.

2. Máy massage

  • Bảo hành 12 tháng

3. Sản phẩm bị hư hỏng lỗi do nhà sản xuất.

4. Sản phẩm còn thời hạn bảo hành.

5. Phiếu bảo hành không tẩy xóa, sửa chữa, có đầy đủ thông tin yêu cầu trên phiếu bảo hành này.

* Lưu ý: Quy định bảo hành trên áp dụng với khách hàng sử dụng cho gia đình. Những trường hợp sửu dụng cho công ty, khách sạn, nhà hàng… hỗ trợ bảo hành toàn bộ 06 tháng cho tất cả sản phẩm.

* Phiếu bảo hành của iRest chỉ có hiệu lực đối với các mã sản phẩm được niêm yết trên website: https://irest.com/. Và giấy bảo hành phải được đóng dấu đầy đủ con dấu của công ty.

II.ĐIỀU KHOẢN CHUNG VỀ BẢO HÀNH

Sản phẩm IREST được bảo hành (tức sửa chữa miễn phí) trong thời gian bảo hành kể từ ngày mua hàng. Để đảm bảo việc phục vụ nhanh chóng và chính xác, Quý khách vui lòng trực tiếp mang sản phẩm tới gian hàng của IREST. Để hiểu rõ hơn quyền lợi của mình, Quý khách vui lòng đọc kỹ lưu ý sau:
Trường hợp được bảo hành miễn phí:

  • IREST chỉ thực hiện chế độ bảo hành bằng việc sửa chữa miễn phí hoặc thay thế linh kiện, vật tư sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
  • Phải có phiếu bảo hành chuẩn của iRest.
  • Phiếu bảo hành không tẩy xoá, sửa chữa, phải có đầy đủ thông tin về sản phẩm, ngày mua hàng.
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành đã ghi trên phiếu bảo hành của iRest.

Lưu ý: Quy định bảo hành trên, áp dụng với khách hàng sử dụng cho gia đình. Những trường hợp sử dụng cho công ty, khách sạn, nhà hàng… hỗ trợ bảo hành toàn bộ 12 tháng cho tất cả sản phẩm.

Trường hợp không được bảo hành miễn phí:

  1. Sản phẩm hết hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành.
  2. Sử dụng không đúng theo hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm.
  3. Sản phẩm bị hư hỏng do tác động bên ngoài như thiên tai, va đập, rơi vỡ, côn trùng xâm nhập(chuột cắn…)
  4. Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa (rách tem bảo hành trên sản phẩm…) hoặc thay đổi cấu trúc thiết kế trước khi báo bảo hành.
  5. Các linh kiện kèm theo như dây nguồn, ốp nhựa, khoá an toàn…
  6. Các trường hợp không được bảo hành, iRest vẫn hỗ trợ khách hàng sửa chữa có tính phí.
 




Bài xem nhiều